เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติการคิดวิเคราะห์โจทย์ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การวางแผนการสร้างสรรค์สื่อออนไลน์ให้สอดคล้องกับโจทย์ การผลิตสื่อออนไลน์ตามแผนงาน การนำเสนอสื่อออนไลน์อย่างมืออาชีพ
ประเภทและลักษณะของสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย หลักการจัดวางองค์ประกอบสำหรับสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย การเก็บรวบรวมข้อมูล การคัดเลือกสาร กระบวนการผลิต เทคนิคการถ่ายทอดความหมายผ่านสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย วิธีการวางแผนประยุกต์เครื่องมือสื่อดิจิทัลอย่างมีระบบ ความเหมาะสมในการนำสื่อดิจิทัลไปใช้เพื่อการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติการผลิตสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดียเพื่อการสื่อสารการตลาด
มีความรู้ความเข้าใจในการวางแผนการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ตั้งแต่กระบวนการวิเคราะห์ตลาด การวางแผนการตลาด ตลอดจนเรื่องที่เกี่ยวข้องในการวางแผนการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
บรรยาย อภิปราย การทำงานรายบุคคล การวิเคราะห์ภาพตัวอย่าง การวิเคราะห์กรณีศึกษา และมอบหมายงานนอกชั้นเรียน
พัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีการคิดอย่างเป็นระบบ มีการวิเคราะห์ เพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานด้านการออกแบบสื่อสารออนไลน์
ประเภทและลักษณะของสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย หลักการจัดวางองค์ประกอบสำหรับสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย การเก็บรวบรวมข้อมูล การคัดเลือกสาร กระบวนการผลิต เทคนิคการถ่ายทอดความหมายผ่านสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดีย วิธีการวางแผนประยุกต์เครื่องมือสื่อดิจิทัลอย่างมีระบบ ความเหมาะสมในการนำสื่อดิจิทัลไปใช้เพื่อการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อการสื่อสารการตลาด การฝึกปฏิบัติการผลิตสื่อดิจิทัลและมัลติมีเดียเพื่อการสื่อสารการตลาด
มีความรู้ความเข้าใจในการวางแผนการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ตั้งแต่กระบวนการวิเคราะห์ตลาด การวางแผนการตลาด ตลอดจนเรื่องที่เกี่ยวข้องในการวางแผนการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
บรรยาย อภิปราย การทำงานรายบุคคล การวิเคราะห์ภาพตัวอย่าง การวิเคราะห์กรณีศึกษา และมอบหมายงานนอกชั้นเรียน
พัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีการคิดอย่างเป็นระบบ มีการวิเคราะห์ เพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานด้านการออกแบบสื่อสารออนไลน์
- อาจารย์: Kanokrod Tima
- อาจารย์: Dulyapat Vongkipanich